CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

 

A. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG ONLINE

1.Chính sách áp dụng

🔸 Áp dụng 1 lần đổi/1 đơn hàng

🔸 Không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá

🔸 Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm khác nguyên giá còn hàng trên website

🔸 Chi phí vận chuyển hàng đổi/trả do khách hàng chịu

🔸 TINOVY sẽ xử lý trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của khách hàng

 

  1. Điều kiện đổi sản phẩm

– Đổi sản phẩm trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm

– Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa sử dụng

 

  1. Quy trình thực hiện

▶️ Bước 1: Gọi điện đến hotline 0918460803 hoặc Gửi email đến địa chỉ minhfs.tinovy@gmail.com, cung cấp mã đơn hàng và sản phẩm đổi

▶️ Bước 2: Gửi hàng về địa chỉ: Số 12A-Lk1 khu đô thị An Hưng, Phường Là Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.

▶️ Bước 3: TINOVY gửi sản phẩm mới cho khách hàng

 

B. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG ONLINE

  1. Chính sách áp dụng

⏩ TINOVY nhận lại sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

⏩ Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất bao gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi kiểu dáng không đúng theo mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm

⏩ TINOVY miễn phí 100% phí vận chuyển trả hàng

⏩ Hoàn tiền lại sản phẩm lỗi qua tài khoản ngân hàng do khách hàng cung cấp trong thời hạn 5 ngày làm việc, kể từ ngày TINOVY xác nhận sản phẩm lỗi với khách hàng

⏩ TINOVY sẽ xử lý trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của khách hàng

 

  1. Điều kiện trả sản phẩm

– Trả sản phẩm trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm

– Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa sử dụng

 

  1. Quy trình thực hiện

🔰 Bước 1: Gọi điện đến hotline 0918460803 hoặc Gửi email đến địa chỉ minhfs.tinovy@gmail.com, cung cấp mã đơn hàng và tình trạng lỗi của sản phẩm (mô tả, hình ảnh)

🔰 Bước 2: TINOVY kiểm tra tình trạng của sản phẩm và thông báo cho khách hàng về việc chấp nhận/ không chấp nhận yêu cầu trả hàng

 

▶️ Trường hợp 1: Yêu cầu trả hàng được chấp nhận

Khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ: Gửi hàng về địa chỉ: Số 12A-LK1 khu đô thị An Hưng, Phường Là Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.và nhận lại tiền thông qua tài khoản ngân hàng đã cung cấp trong thời hạn theo quy định.

▶️ Trường hợp 2: Yêu cầu trả hàng không được chấp nhận

Trường hợp TINOVY kiểm tra tình trạng của sản phẩm không phát hiện lỗi của nhà sản xuất thì yêu cầu không được chấp nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Zalo
Showroom