CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

  • CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
  1. Cược phí vận chuyển

  1. Thời gian vận chuyển

 

▶️ LƯU Ý:

– Thời gian vận chuyển tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận

– Thời gian vận chuyển không tính ngày thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ, tết.

 

  1. Số lần vận chuyển tối đa với 1 đơn hàng

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (nếu lần 1 giao hàng không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại với khách hàng sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Sau 3 lần giao hàng không thành công, đơn hàng sẽ bị hủy)

 

  1. Kiểm tra tình trạng đơn hàng

Khách hàng gọi đến Hotline 0918460803 và cung cấp thông tin mã đơn hàng để kiểm tra tình trạng đơn hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Zalo
Showroom